Đồng phục Nguyễn Minh

ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC ÁO KHOÁC GIÓ THẾ NÀO CHO HỢP LÝ?

10/Nov/2023

Chia sẻ

10/Nov/2023

Mùa đông là thời điểm các doanh nghiệp cần đặt may áo khoác đồng phục cho nhân sự, rất nhiều KH của Nguyễn Minh không biết nên may áo như thế nào cho phù hợp, bởi vậy Nguyễn Minh xin được tư vấn sơ lược cách lựa chọn kết cấu, chất liệu và kiểu dáng áo khoác gió phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.
1. VỀ KẾT CẤU ÁO
- Áo khoác gió có thể làm 2 hoặc 3 lớp tuỳ điều kiện thời tiết/ vị trí công tác của nhân sự sử dụng.
+ Đặc tính của vải gió là cản gió và chống thấm nước nhẹ, vì vậy với các nhân sự làm việc trong mội trường phòng kín, ngồi trong nhà xưởng, ít phải ra ngoài hoặc các bạn nhân viên kinh doanh/ nhân viên thị trường/ nhân viên hành chính chủ yếu ngồi trong văn phòng, ít phải di chuyển đi lại thì có thể mặc các loại áo gió 2 lớp: 1 lớp gió bên ngoài và 1 lớp lót gió. Hoặc ấm hơn thì có thể làm áo gió với lớp lót nỉ.
+ Với những vị trí như nhân viên Bảo vệ/ An ninh/ Kho lạnh / nhân viên vận chuyển/ Shipper … thương xuyên đứng ở ngoài trời hoặc di chuyển nhiều ở ngoài đường sẽ cần 1 chiếc áo vừa cản được gió, vừa ấm áp thì áo gió 3 lớp sẽ là lựa chọn hàng đầu, trong đó với lớp vỏ là vải gió, lớp giữa là vải nỉ hoặc vải chần bông và 1 lớp trong cùng có thể chọn vải gió hoặc vải nỉ lót.
2. VỀ CHẤT LIỆU: Vải gió thông thường có 3 loại:
- Vải gió nì: là chất liệu gió mỏng, có độ bóng thường sử dụng để may áo gió thời trang. Chất liệu này có ưu điểm là giá thành rẻ.
- Vải gió gân hoặc gió chéo/ gió da cá (bề mặt vải có hoạ tiết chéo). Chất liệu này tương đối dày dặn và bền, phù hợp để sản xuất hầu hết các mẫu áo gió thông dụng. Giá cả hợp lý, phải chăng.
- Vải gió tráng nhựa ( Gió tráng PE)
Lớp PE có tính chất giúp tăng khả năng chống nước của chất liệu tuy nhiên nó sẽ khá nóng và bí, loại vải này phù hợp để sản xuất các loại sản phẩm như: áo mưa, tạp dề, quần áo phòng sạch …
3. VỀ KIỂU DÁNG
- Để tăng khả năng chống/ cản gió, áo gió thường được may có chun hoặc bo dệt ở phần cổ tay và gấu áo để khi mặc áo bo sát vào cơ thể giúp giữ ấm cho người mặc.
- Áo gió được may kéo khoá để tiện khi cởi và mặc vào được nhanh và thuận tiện hơn cho người mặc.
- Áo gió hoàn toàn có thể may pha phối các chi tiết hoặc màu vải để tạo được hiệu ứng đẹp mắt hoặc theo nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
4. VỀ IN/ THÊU
- Với chất liệu vải gió, nếu khách hàng muốn phóng to logo/ slogan ở phía sau lưng thì nên dùng phương pháp in để đạt được độ sắc nét và chính xác của logo. Công nghệ in hiện đại cho khách hàng có nhiều lựa chọn như:
+ In chuyển nhiệt: In nhiều màu sắc, lên toàn bộ bề mặt áo hay để đạt được các hiệu ứng chuyển màu, đổ bóng của nét chữ.
+ In mực cao su: Hình in đạt độ bền cao, màu sắc nét và rõ ràng, áp dụng với những hình in/ logo không quá nhiều nàu sắc và không có hiệu ứng chuyển màu, đổ bóng.
+ In Pet/ In Decal: Là công nghệ in mới, hiện đại với hình in nổi hẳn lên bề mặt vải, có thể in được nhiều màu sắc và giúp hình in đạt được hiệu ứng thẩm mĩ cao, đẹp. Tuy nhiên công nghệ in này thường có giá thành cao hơn các loại hình in truyền thống.
Như vậy, qua bài tư vấn trên đây, Đồng phục Nguyễn Minh mong rằng quý khách hàng đã có được những hình dung cơ bản về việc đặt may đồng phục áo gió cho nhân sự của mình. Chúng tôi rất mong được hợp tác với quý doanh nghiệp.
 
 
m88
mibet